2009 Jacksonville Jaguars Fantasy Football Preview

Năm 2008 là một năm mà Jacksonville Jaguars đơn giản muốn quên đi. Đội kết thúc với thành tích 5-11 đáng thất vọng sau khi để thua ở Vòng loại trực tiếp chia đôi năm 2007 dưới tay của New England Patriots. Có chuyện gì? Có lẽ một câu hỏi tốt hơn là những gì đã không xảy ra sai? Ngay từ đầu, đường tấn công đã hoàn toàn xáo trộn do nhiều vết thương khác nhau và kết quả là sự khốn khổ lên đến đỉnh điểm với cảnh quay Richard Collier, người bị liệt từ thắt lưng trở xuống. Kết quả cuối cùng là các Jags không thể làm những gì họ thực sự muốn làm và đó là đập đá xuống đất bằng Mighty Mite Maurice Jones Drew của họ. Hàng công rõ ràng là một trong những nguyên nhân chính khiến Jags không đạt thành tích như mong đợi. Hơn nữa, quân đoàn WR của Jacksonville (trong quá khứ và hiện tại mà tôi có thể thêm vào) quan tâm đến việc nổ các dòng Coke hơn là bắt TD và điều này cũng góp phần khiến các đội suy giảm. Tuy nhiên, theo ước tính của tôi, mọi thứ đang có vẻ khả quan hơn nhiều khi Jacksonville tiến vào năm ’09 với sự bổ sung của các cầu thủ Eugene Monroe và Eben Britton thông qua bản dự thảo vào tháng trước. Với điều đó đã được nói, chúng ta hãy phân tích triển vọng tưởng tượng cho Jaguar trong mùa giải này.

Jacksonville cam kết với QB David Garrard và có vẻ như anh ấy đang đáp lại sự ưu ái. Gần đây tôi đã xem một cuộc phỏng vấn của Garrard và tôi không thể tin được. Anh ấy đã giảm hơn 30 lbs và trông rất nổi bật. Trong cuộc phỏng vấn, anh ấy đã đề cập rằng anh ấy đã sẵn sàng để đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới và trở thành một người lãnh đạo nhóm nhiều hơn. Đây là một tin tốt cho những người hâm mộ Jag vì tôi thực sự nghĩ rằng Garrard có thể là câu trả lời cho đội này nếu họ bảo vệ anh ấy và cung cấp cho anh ấy một số vũ khí. Không nhiều chỉ là một số vì năm ngoái anh ấy  psg vs bayern munich không có. Tuy nhiên, bài viết này dưới góc nhìn giả tưởng và xét về một QB tưởng tượng thì Garrard cũng không hơn gì một QB số 2 đẹp cả. Đội Jags chưa bao giờ là một đội vượt qua và việc dự thảo Britton và Monroe nói với tôi rằng đội sẽ không sớm trở thành một. Đây rõ ràng là đội của Jones-Drew và hành vi phạm tội đang được xây dựng xung quanh anh ta theo một cách lớn. Garrard chỉ đơn giản là một người quản lý trò chơi, người sẽ liên tục giao bóng cho MJD. Vào ngày dự thảo mùa hè này, hãy đối xử với anh ấy như vậy và xem xét các lựa chọn khác khi chọn QB bắt đầu của bạn cho mùa giải. Lấy Garrard làm người dự bị cho bạn bắt đầu từ vòng 12 nhưng không có gì nhiều hơn thế.

Tôi là một fan cuồng nhiệt của MJD và năm nay với sự ra mắt của Fred Taylor, anh ấy cuối cùng đã trở thành người đàn ông ở Jacksonville. Jones-Drew đã là một máy TD kể từ khi gia nhập NFL vào năm 2006, tích lũy được tổng cộng 38 TD trong khoảng thời gian đó. Lượng sân của MJD đã giảm trong lịch sử nhưng điều đó có thể được cho là trực tiếp bởi sự hiện diện của Taylor. Huấn luyện viên trưởng Jack Del Rio đã tuyên bố công khai rằng lý do đội bóng thả Taylor là để Jones-Drew ra sân thường xuyên hơn. Đừng để Greg Jones hoặc tân binh Rashad Jennings làm bạn sợ hãi. Đây là đội của Jones-Drew và tôi đang mong đợi một năm sự nghiệp của anh ấy trong mùa giải này sẽ đạt khoảng 1200-1400 yds và từ 10-15 tổng TD. Coi anh ấy là Top 5 lựa chọn tổng thể ở tất cả các định dạng nháp trong mùa hè này. Nếu bạn may mắn hạ gục MJD ở vòng đầu tiên, hãy chắc chắn còng tay anh ta với Jennings sau đó trong dự thảo để bảo hiểm.

Đây sẽ là một đoạn ngắn khi chúng ta đang nói về quân đoàn tiếp nhận Jags xét về tiềm năng giả tưởng. Đã qua rồi những chàng cao bồi Cocaine Matt Jones và Reggie Williams (cũng đừng quên Jimmy Smith) cũng như bắt quả tang Jerry Porter và thay vào đó là T Lỗi Holt và một loạt tân binh. Mặc dù Holt đã tiến bộ rõ rệt so với những joker trước đó, anh ấy đã bị tụt một bước và cũng nhận ra rằng lần cuối cùng Holt đăng một trận đấu nhận 100 yard ngoài trời là tuần đầu tiên của mùa giải 2005. Jags chơi ở đâu? Ngoài trời. Holt rõ ràng sẽ là lựa chọn số 1 ở Jacksonville nhưng điều đó có nghĩa là gì khi một nửa hành vi phạm tội nếu không muốn nói là nhiều hơn sẽ chạy qua Jones-Drew? Ban đầu, tôi coi Holt như một WR số 3 hoặc có thể là một cầu thủ Flex đáng để chọn vào cuối vòng nhưng một người nào đó nhận ra tên của Holt có thể sẽ bắt anh ta sớm hơn mà không cần thực hiện bất kỳ loại nghiên cứu hoặc công việc chân nào. Vâng, tôi đang thực hiện nghiên cứu cho bạn vì vậy tôi đang nói ĐỪNG ĐỂ NGƯỜI ĐÓ LÀ BẠN !! Đối với tất cả các Jags WR khác, nó thực sự đơn giản: Troy Williamson, Dennis Northcut và bất kỳ tân binh nào đều có thể nhập ngũ vào thời điểm này. Hơn nữa, mặc dù cải tiến TE Marcedes Lewis đại diện cho một Jag khác không đảm bảo lựa chọn vào ngày dự thảo đến tháng 8.